Top 3 ứng dụng vay tiền online nhanh chóng, an toàn và uy tín 2021

Bạn đang có nhu cầu vay tiền gấp nhưng không biết làm cách nào? Bạn muốn được hỗ trợ vay tiền mà không cần thực hiện các thủ tục rườm rà hay thế chấp tài sản? Top 3 ứng dụng vay tiền sau đây sẽ giúp bạn được giải ngân trong “một nốt nhạc” ngay tại nhà. Hãy đồng hành cùng Vayngay để được giải quyết các vấn đề về tài chính một cách đơn giản và nhanh chóng nhất!

Ứng dụng vay tiền online – giải pháp vay tiền nhanh chóng “mùa dịch”

Ứng dụng vay tiền online là gì?

Vay tiền thông qua các ứng dụng online là một trong những hình thức giải ngân rất phổ biến hiện nay. Đặc biệt, trong tình hình hiện tại, khi mà khắp nơi trong thành phổ đều bị “giăng dây” bởi dịch Covid-19, người dân đều phải tuyệt đối ở trong nhà thì các hình thức vay tiêu dùng được xem là giải pháp tối ưu nhất. Chỉ cần vài thao tác giao dịch nhanh chóng, các app vay tiền online có thể giải quyết mọi nhu cầu tài chính cấp bách của mỗi người.

Tìm hiểu ứng dụng vay tiền trực tuyến là gì?

Thủ tục vay tiền qua các ứng dụng trực tuyến rất đơn giản. Tuy nhiên, hình thức này cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho bên vay. Hơn nữa, hoạt động cho vay này cũng đã và đang phát sinh nhiều hệ lụy như lừa đảo, đòi nợ thuê, tín dụng đen,… gây nhiều bức xúc cho xã hội. 

Chính vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu và sử dụng các ứng dụng vay tiền uy tín. Đặc biệt, nếu có sự liên kết và hỗ trợ của bên thứ 3 thì hình thức vay tiền trực tuyến sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy đến với Vayngay để được tư vấn những giải pháp tài chính phù hợp, an toàn và minh bạch!

>>> Tham khảo thêm: Kiểm tra ngay bạn có đủ đủ điều kiện vay hay không?

Giới thiệu top 3 ứng dụng vay tiền trực tuyến phổ biến hiện nay

Vayngay hiện đang là đối tác chiến lược của hầu hết các công ty tài chính uy tín tại Việt nam. Quý khách có thể yên tâm lựa chọn 1 trong 3 ứng dụng vay tiền sau đây đã và đang liên kết với Vayngay để được hỗ trợ giải ngân nhanh chóng.

Ứng dụng vay tiền nhanh MCredit

Mcredit là một trong những công ty tài chính được nhiều người tin dùng hiện nay. Ngoài đồng hành và hợp tác với các cổ đông lớn là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Shinsei Bank (Tập đoàn Tài chính của Nhật Bản), MCredit còn liên kết với Công ty Cổ Phần DigiPay – Vayngay để mang đến những sản phẩm tài chính an toàn nhất cho quý khách. Ngoài ra, đây còn là một trong những sản phẩm tài chính của ứng dụng MFast. Những lợi ích khi sử dụng sản phẩm này là:

  • Thủ tục đăng ký vay tiền đơn giản được thực hiện trực tiếp trên hệ thống.
  • Hồ sơ được xem xét và duyệt nhanh chóng trong ngày. 
  • Đảm bảo hỗ trợ, tư vấn khách hàng nhiệt tình, tận nơi.
  • Hạn mức vay tiền lên đến 70 triệu đồng. 
  • Vay tiền không cần thế chấp hay chứng minh tài sản.
  • Thời gian hỗ trợ cho khách hàng trả góp kéo dài từ 6 – 36 tháng, tạo điều kiện tốt nhất cho người vay chủ động kế hoạch trả nợ.

Giải ngân nhanh chóng qua tài khoản ngân hàng với Mcredit

Ứng dụng vay tiền FE Credit

Một trong những ứng dụng vay tiền trực tuyến mà bạn có thể an tâm tin tưởng và sử dụng đó là FE Credit. Đây là một tổ chức Tín dụng tiêu dùng thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Sau gần 10 năm hình thành và phát triển, công ty tài chính FE Credit ngày càng trở nên vững mạnh và khẳng định vị trí vững chắc trên thị trường tài chính Việt Nam. Lựa chọn FE Credit, khách hàng sẽ được đảm bảo các quyền lợi như sau:

  • Hồ sơ giải ngân cho khách hàng rất nhanh chóng, trong vòng 1 ngày hoặc chậm nhất là 2 ngày. 
  • Hạn mức cho vay cao, lên đến 70 triệu cho mỗi hình thức vay. 
  • Mức lãi suất hỗ trợ nhiều ưu đãi, tùy vào từng hình thức vay tiền. 
  • Thời gian trả góp hỗ trợ từ 6 – 36 tháng.

Vay dễ dàng, duyệt nhanh chóng tại FE Credit

Ứng dụng cho vay tiền Easy Credit

Easy Credit là sản phẩm tài chính của Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance) và là một trong những giải pháp được nhiều khách hàng tín nhiệm nhất của ứng dụng MFast. Sau hơn 12 năm hình thành và phát triển, EVN Finance đã tạo được niềm tin vững chắc với khách hàng về các dịch vụ vay tiền nói chung và hình thức vay tiền qua app nói riêng. Lựa chọn Easy Credit, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi các tiêu chí sau đây:

  • Đa dạng các hạn mức cho vay, đảm bảo khả năng chi trả tiện lợi nhất cho khách hàng.
  • Mức vay linh động với nhiều lãi suất hấp dẫn.
  • Quy trình xét duyệt cho vay, giải ngân và thanh toán nhanh chóng, đảm bảo minh bạch. 
  • Hệ thống nhận dạng thông minh qua app và điền tự động ký tự quang học.

App vay tiền online Easy Credit

Sử dụng các ứng dụng vay tiền trực tuyến an toàn đến từ các tổ chức tài chính uy tín sẽ giúp khách hàng giải quyết nỗi lo tài chính một cách nhanh chóng. Hiện tại, Vayngay là đối tác hỗ trợ liên kết với các hình thức cho vay của cả 3 ứng dụng Mcredit, FE Credit và Easy Credit. Mọi thủ tục đăng ký vay tiền online qua app sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có Vayngay làm “cầu nối”. 

Trên đây là top 3 ứng dụng vay tiền trực tuyến phổ biến và được nhiều người tin dùng hiện nay. Có thể thấy, để giải quyết các nhu cầu vay tiền cấp bách thì những ứng dụng này được xem là giải pháp tối ưu nhất. Đặc biệt, nếu bạn tìm được một đối tác thứ ba để hỗ trợ liên kết với các tổ chức tài chính thì vấn đề vay tiền sẽ được giải quyết nhanh chóng hơn. Vayngay chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong trường hợp này. 

>>> Xem thêm: Một số sản phẩm tài chính nổi bật tại MFast

Tags: ứng dụng vay tiền nổi bật