Làm sao đảm bảo dịch vụ vay tiền online bạn sử dụng là uy tín?

Đảm bảo được sự uy tín và an toàn chính là tiêu chí quan trọng nhất, quyết định liệu dịch vụ vay tiền online mà bạn đang hoặc sắp sử dụng là giải pháp tài chính thông minh, “phao cứu sinh” kịp thời hay chỉ là một giải pháp tiềm ẩn nhiều nguy cơ, rủi ro đáng sợ. Câu hỏi lớn đặt ra là “làm sao để đảm bảo được tiêu chí này?” Cùng Vayngay.vn khám phá câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây!

Làm sao đảm bảo dịch vụ vay tiền online bạn sử dụng là uy tín?

Làm sao đảm bảo dịch vụ vay tiền online bạn sử dụng là uy tín?

Hiểu đúng về hình thức dịch vụ vay tiền online

Để đảm bảo dịch vụ vay tiền online đang sử dụng là uy tín, an toàn thì trước tiên, bạn cần hiểu đúng và rõ về loại hình dịch vụ này. 

Vay tiền online là một hình thức dịch vụ cho vay tín chấp không cần tài sản đảm bảo, không cần thế chấp, được thực hiện chủ yếu trên trực tuyến thông qua các website hoặc các ứng dụng trên điện thoại. Lãi suất cũng như hạn mức vay sẽ được tính dựa trên khả năng hoàn trả nợ và uy tín cá nhân của khách hàng vay.

>> Xem thêm: Top 3 ứng dụng vay tiền online uy tín, an toàn mùa dịch

Nhiều người “sập bẫy” vì các chiều trò lừa đảo

Với nhiều ưu điểm nổi bật như: cho vay không cần thế chấp; thủ tục, hồ sơ đăng ký đơn giản; thời gian giải ngân nhanh cũng như có thể linh hoạt về khoản vay, thời hạn trả, giúp đáp ứng nhu cầu vay nhanh để giải quyết gấp các công việc liên quan đến tài chính mà dịch vụ vay tiền online đã và đang trở thành xu hướng, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. 

Song, nếu không lựa chọn đúng đơn vị uy tín thì hình thức dịch vụ này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro như bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, tín dụng đen…  

Vì quá chú ý tiêu chí “nhanh”, nhiều người “sập bẫy” các tổ chức lừa đảo

Vì quá chú ý tiêu chí “nhanh”, nhiều người “sập bẫy” các tổ chức lừa đảo

Cụ thể, vì tình hình dịch bệnh kéo dài trong thời gian gần đây, khiến nguồn thu nhập bị giảm sút, nhiều người rơi vào tình trạng khó khăn về mặt tài chính. Vì vậy, hình thức vay nhanh là giải pháp được lựa chọn phổ biến. 

Nhưng, vì quá đề cao tiêu chí “nhanh” mà phần lớn người vay đã bỏ qua các tiêu chí quan trọng nhất khi sử dụng dịch vụ vay tiền online là sự cam kết, mức độ uy tín và tính minh bạch của nguồn vay, dẫn đến những hệ lụy như:

– Không những không vay được tiền mà còn mang nợ ngày một nhiều hơn, không có khả năng trả.

– Bị chiếm đoạt tài sản.

– Thường xuyên bị làm phiền, nhắc nợ dù thời hạn trả còn rất lâu.

– Bị đăng tải hình ảnh cá nhân lên các trang mạng xã hội nếu không trả đúng hạn, dù đơn vị cho vay luôn nói rằng thông tin hoàn toàn được bảo mật.

Những lưu ý mà bạn cần biết để lựa chọn được địa chỉ vay online an toàn và uy tín

Thông tin tổ chức rõ ràng

Thông tin tổ chức, tính rõ ràng, minh bạch của nguồn vay là yếu tố quan trọng đầu tiên cần chú trọng. Bạn cần xác nhận rằng liệu đơn vị cho vay có đang thực sự tồn tại không, tìm hiểu thật kỹ cũng như kiểm chứng tính xác thực của các thông tin có liên quan như: giấy phép kinh doanh, địa chỉ, phương thức liên lạc, lịch sử giao dịch, tính đảm bảo về mặt pháp lý ở các hợp đồng trong quá khứ cũng như hiện tại,…

>>> Xem thêm: Đơn vị tổ chức vay tiền uy tín

Cẩn thận những yêu cầu đóng phí

Một trong những dấu hiệu của các tổ chức tín dụng đen hoặc lừa đảo chính là yêu cầu người vay đóng một khoản phí nhất định trước khi giải ngân. Hoặc chứng minh đã giải ngân thành công thông qua các hình ảnh giả mạo và yêu cầu đóng phí cho kỳ thanh toán đợt 1. 

Thông tin, điều khoản trong hợp đồng vay cần nhất quán, minh bạch và cụ thể

Trước khi đồng ý sử dụng dịch vụ vay tiền online, bạn cần kiểm tra thật kỹ các con số, điều khoản trong hợp đồng vay: thời hạn vay, phí phạt, phí dịch vụ, lãi suất cùng các điều kiện liên quan khoản vay khác để cân nhắc, đề phòng được các rủi ro không mong muốn như vay nhầm tín dụng đen, vay nặng lãi. 

Cam kết bảo mật thông tin

Song song với việc kiểm tra, tìm hiểu các thông tin về đơn vị cho vay và khoản vay thì mức độ bảo mật thông tin cá nhân là yếu tố cần đặc biệt quan tâm khi sử dụng dịch vụ vay tiền online của bất kỳ đơn vị nào. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi các hệ quả xấu khi cung cấp thông tin cá nhân. 

Vayngay.vn dịch vụ vay tiền online uy tín, an toàn mùa dịch

Ra mắt thị trường từ năm 2017, bên cạnh nền tảng MFast, giúp người dùng tăng cao thu nhập, Vayngay.vn cũng là nền tảng được phát triển bởi công ty Cổ phần Giải pháp Thanh Toán Số – DigiPay JSC., được ra đời nhằm cung cấp dịch vụ, giải pháp vay tín chấp an toàn. Đây là nền tảng uy tín nhất hiện nay, được nhiều khách hàng lựa chọn, tin dùng bởi các ưu điểm nổi bật sau đây:

– Hình thức đăng ký vay siêu đơn giản chỉ với ba bước, thực hiện trực tiếp ngay trên hệ thống.   

Hình thức đăng ký vay tại Vayngay.vn.vn siêu đơn giản, nhanh chóng

Hình thức đăng ký vay tại Vayngay.vn.vn siêu đơn giản, nhanh chóng

– Chỉ kết nối với những công ty tài chính lớn, uy tín trên thị trường như: MCredit, Easy Credit, Mirae Asset, CIMB, Cash24.

– Không cần thế chấp, duyệt vay thần tốc: Vayngay.vn cung cấp dịch vụ vay tiền online nhanh chóng, chỉ cần cung cấp giấy tờ chứng minh thu nhập hàng tháng, không cần thế chấp tài sản.

– Lãi suất siêu cạnh tranh: Lãi suất cho vay thấp, có thể linh động trong thời gian vay từ 6 tháng – 60 tháng.

– Hạn mức cho vay cao: Vayngay.vn hỗ trợ vay tín chấp với hạn mức lên đến 100 triệu đồng.

– Thông tin minh bạch, rõ ràng: Các khoản vay tại Vayngay.vn đều có thông tin rõ ràng, minh bạch về lãi suất và giải ngân nhanh cho người vay.

>> Xem thêm: Cách kiểm tra điều kiện vay

Vayngay.vn – nên tảng cung cấp hình thức vay đa dạng, vô cùng tiện ích

Với Vayngay.vn, các cá nhân có thể vay theo nhiều hình thức khác nhau như:

– Hình thức vay dựa trên hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

– Vay theo sim.

– Vay theo thẻ tín dụng.

– Vay theo bảo hiểm y tế.

– Vay theo bảng lương.

– Vay theo kinh doanh tự do.

– Vay theo số dư thẻ ATM.

– Vay theo hóa đơn tiền điện.

– Vay theo cà vẹt xe máy.

– Vay theo lương hưu trí.

>> Xem chi tiết: Các sản phẩm vay tiền online tại Vayngay.vn 

Trên đây là những chia sẻ về tình trạng sử dụng cũng như các lưu ý cần biết để đảm bảo an khi vay tiền online, tránh “sập bẫy” những tổ chức lừa đảo. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích, giúp quý khách lựa chọn được giải pháp vay phù hợp, đảm bảo an toàn! 

Tags: cách vay tiền mặt nhanh nhất